Tự tin chính sách bảo hành số 1 hiện này: Lỗi bảo hành lại từ đầu

  • 03492.66666

    Hotline mua hàng

  • 03492.66666

    Sửa chữa - bảo hành

  • 0349266666

    Chăm sóc khách hàng

Tự tin chính sách bảo hành số 1 hiện này: Lỗi bảo hành lại từ đầu

Sản phẩm áp dụng: IPhone/ iPhone cũ, trả bảo hành

Nội dung thay đổi: Từ 10/7/2019 khách hàng mua iPhone cũ sẽ được áp dụng chính sách bảo hành Số 1 tại CITYAPPLE:

 

BẢO HÀNH PHẦN CỨNG TRỌN ĐỜI

  • Chỉ áp dụng với điện thoại iPhone cũ – Trả bảo hành – iPhone Lock
  • Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành iCare Pro
  • Máy được tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi ( lỗi trong thời gian còn bảo hành)
  • Chính sách 1 đổi 1 iCare Pro được áp dụng từ lúc mua ban đầu đến 12 tháng. Sau 12 tháng máy lỗi được bảo hành sửa chữa.
  • Pin chỉ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu, pin không được áp dụng chính sách bảo hành trọn đời.

Ví dụ cụ thể:

Tổng thời gian bảo hành trường hợp này là 32 tháng. Nếu tiếp tục phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành thì quý khách tiếp tục được tính lại bảo hành từ đầu.

Trong trường hợp khách mua máy ban đầu ngày 1/10/2019 ( và có nâng cấp bảo hành iCare Pro 1 đổi 1 – 12 tháng). Nếu qua ngày 1/10/2020 không phát sinh lỗi. Thời gian kết thúc bảo hành sẽ là ngày 1/10/2020.

Trường hợp máy được bảo hành sửa chữa không sửa được. Quý khách sẽ được xử lý:

  • Đổi máy cũ tương đương
  • Nhập lại theo công thức: Giá niêm yết X 80%
  • Từ chối bảo hành: Áp dụng chính sách tiếp nhận và từ chối bảo hành như các gói bảo hành hiện tại.

Tin liên quan

Bình luận của bạn